Giới thiệu về Viet Feeling Travel

Viet Feeling Travel tự hào là đơn vị lữ hành, nhà tổ chức tour du lịch hàng đầu với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo. Chúng tôi luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm với nghề để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Với phương châm lấy niềm vui của khách hàng làm động lực và nguồn cảm hứng, Việt Feeling đã chứng minh được sự uy tín và chất lượng dịch vụ thông qua việc mở rộng thị trường đến 3 miền đất nước và 5 châu lục trên thế giới. Biểu tượng “Nụ Cười” trên logo của Viet Feeling thể hiện niềm vui, sự thoải mái và trải nghiệm thú vị mà du khách có thể trải nghiệm trên mỗi chuyến đi. Với sứ mệnh trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho du khách trong nước và quốc tế, Viet Feeling cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, mỗi hành trình của quý khách sẽ là một ký ức đẹp, một dấu ấn tuyệt vời trong hành trình khám phá, trải nghiệm mới. Với niềm đam mê khám phá và chia sẻ, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn khám phá mọi ngóc ngách của Việt Nam, từ những thành phố sôi động đến những vùng quê yên bình, từ những cabin trên du thuyền sang trọng đến những khu sinh thái gần gũi với thiên nhiên hoang sơ.

Sứ mệnh của Viet Feeling Travel

Sứ mệnh của Viet Feeling Travel là kết nối du khách với linh hồn Việt Nam. Chúng tôi muốn bạn không chỉ là một du khách, mà còn là một người bạn đồng hành cùng chúng tôi khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp của đất nước. Mỗi chuyến đi cùng Viet Feeling Travel đều là một hành trình khám phá và trải nghiệm đáng nhớ, giúp bạn tìm thấy niềm vui và sự thư thái.

Tầm nhìn của Việt Feeling Travel

Chúng tôi hướng tới trở thành thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam, được khách du lịch trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi muốn đưa du lịch Việt Nam ra thế giới, giới thiệu với bạn bè quốc tế về vẻ đẹp và sự đa dạng của đất nước.

Giá trị cốt lõi

  • Trải nghiệm chân thực: Chúng tôi luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ và độc đáo để mang đến cho khách hàng.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, phục vụ khách hàng từ tâm
  • Cộng đồng: Chúng tôi xây dựng một cộng đồng du lịch gắn kết, nơi bạn có thể chia sẻ những kinh nghiệm và câu chuyện của mình.

Tại sao bạn nên chọn Viet Feeling Travel?

  • Đa dạng sản phẩm: Chúng tôi cung cấp nhiều loại hình tour du lịch đa dạng, từ tour truyền thống khám phá văn hóa đến tour nghỉ dưỡng sang trọng, tour du thuyền, tour mạo hiểm phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Cá nhân hóa dịch vụ: Chúng tôi thiết kế riêng từng hành trình dựa trên sở thích và nhu cầu của bạn, tour trọn gói chop khách đoàn, tour ghép lẻ…
  • Giá cả hợp lý: Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chuyến đi.

Hãy cùng Viet Feeling Travel khám phá Việt Nam !

Liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT FEELING

Chúng tôi trên MXH:

Viet Feeling Travel office Ha Noi - Về chúng tôi
4.9/5 - (234 : Đánh giá)