Tour Hội An tour du lịch hội an

Tour Hà Nội – Đà Nẵng – Hội An

6.690.000
6.900.000

ĐẶT TOUR

Giữ chỗ, chưa cần thanh toán

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI?

NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Đà Nẵng, thành phố của những cây cầu nối đôi bờ Sông Hàn, thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam. Cầu Rồng, Cầu Quay Sông Hàn, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Thuận Phước vẫn ngày ngày mang sứ mệnh nối 1 bên là trung tâm hành chính quan trọng và 1 bên là khu du lịch biển nổi tiếng khắp trong và ngoài nước. Bà Nà như một nàng công chúa ngủ trong rừng từ ngàn xưa và bỗng bừng tỉnh mang lại 1 diện mạo đặc sắc và hấp dẫn cho Đà Nẵng. Phố Cổ Hội An với Chùa Cầu, Hội Quán…vẫn ngày đêm soi mình xuống dòng sông Hoài lịch sử.

Lịch trình tóm tắt:

NGÀY 1: HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG – HỘI AN

NGÀY 2: ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ HILL – CHECKIN CẦU VÀNG – CẦU TÌNH YÊU 

NGÀY 3: ĐÀ NẴNG –  CÔNG VIÊN KỲ QUAN THẾ GIỚI – BÁN ĐẢO SƠN TRÀ – HÀ NỘI

Lịch trình chi tiết
NGÀY 1: HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG – HỘI AN
05h00: HDV đón quý khách tại sân bay Nội Bài làm thủ tục bay đi Đà Nẵng.
07h30: Quý khách tới sân bay Đà Nẵng. Xe đón quý khách đến nhà hàng dùng điểm tâm.
08h00: Xe đưa quý khách đi tham quan Rừng Dừa 7 mẫu. Quý khách sẽ đi bộ 200m để đến bến thuyền thúng.
09h45: Quý khách di chuyển bằng thuyền thúng khám phá Rừng Dừa. Du khách như lạc vào khung cảnh yên bình của miền Tây sông nước. Quý khách có thể thử cảm giác chèo thuyền bằng chiếc mái mà chủ thuyền đã chuẩn bị sẵn. Trong quá trình đi du khách sẽ được quan sát hoạt động đánh bắt cá bằng cách bủa lưới ven sông và được tặng những món quà làm bằng tay từ lá dừa nước.
10h30: Sau khi thả trôi theo chiếc thyền thúng, quý khách sẽ lên những chiếc chòi tre lợp mái dừa để nghỉ ngơi hoặc tham gia trò chơi dân gian đập nồi, đi thăng bằng trên tre, kéo co.
12h00: Quý khách sẽ thưởng thức bữa trưa với những món ăn dân giã. Sau đó quý khách ngồi thư giãn câu cá tự do. Trở lại điểm đón bằng thuyền.
14h00:  Xe đưa quý khách  đến với Phố Cổ Hội An, tại đây quý khách tham quan tự do với Chùa Cầu 400 năm tuổi, nhà Cổ Tấn Ký hoặc Phùng Hưng, Bảo Tàng Gốm Sứ, Hội Quán Phước Kiến, Xưởng thủ công mỹ nghệ.
18h00: Xe và HDV đón khách đi ăn tối.
19h00: Xe và HDV đón quý khách quay lại TP Đà Nẵng. Nghỉ đêm tại Đà Nẵng
NGÀY 2: ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ HILL – CHECKIN CẦU VÀNG – CẦU TÌNH YÊU 
07h00: Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn.
8h00: Xe và HDV đón quý khách đi tham quan Khu du lịch Bà Nà – điểm nghỉ dưỡng cao cấp của người Pháp vào năm 1910, nằm ở độ cao 1.478m so với mực nước biển. Quý khách sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ Xuân – Hạ – Thu – Đông trong 1 ngày. Ngồi cáp treo dài nhất thế giới (gần 6.000m), tham quan Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, khu chuồng ngựa cũ của Pháp, vườn tâm và đỉnh nhà rông. Tiếp tục ngỏ treo đến đỉnh Nghinh Phong, biệt thự Lệ Nim, lầu Vọng Nguyệt, Cầu Treo Bà Nà và chinh phục đỉnh núi Chúa ở độ cao 1.487m so với mực nước biển để thưởng thức quan cảnh núi rừng Bà Nà và Đà Nẵng và Quảng Nam từ trên cao.
12h00: Quý khách ăn trưa buffet tại nhà hàng ở Bà Nà Hill Buổi chiều: 13h00: Qúy khách lên cáp treo di chuyển đến cây Cầu Vàng (Cầu bàn tay phật). Từ trên cáp treo, quý khách sẽ thấy cây Cầu Vàng hiện ra giữa mây trời và núi non trùng điệp. Cầu vàng nằm ở độ cao hơn 1,400m so với mực nước biển, một điểm du lịch hấp dẫn vì nó có nhìn tuyệt đẹp ra quan cảnh xung quanh.
15h00: Quý khách rời Bà Nà, xe đưa quý khách trở về Đà Nẵng. 16h00: Xe đưa quý khách Vòng qua Cầu Rồng lưu lại dấu ấn trên Cầu Tình Yêu, tản bộ thưởng thức không khí trong lành bên bờ Hàn Giang với tượng Cá Chép Hóa Long Biểu tượng mong muốn vươn lên của người Đà Nẵng.
19h00: Xe và HDV đón quý khách đi ăn tối tại nhà hàng.
Qúy khách tự do đi dạo, khám phá TP.Đà Nẵng về đêm. Nghỉ đêm tại Đà Nẵng.
NGÀY 3: ĐÀ NẴNG –  CÔNG VIÊN KỲ QUAN THẾ GIỚI – BÁN ĐẢO SƠN TRÀ – HÀ NỘI
07h00: Qúy khách dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng khách sạn
08h00: Qúy khách tham quan công viên kì quan thế giới Đà Nẵng, là một tuyệt tác nằm trong tổ hợp của khách sạn Hòa Bình Green. Với diện tích khoảng 200 m2, công viên như một thế giới thu nhỏ với các kỳ quan nổi tiếng của các nước trên thế giới.Đến đây thì quý khách không cần phải đi đâu xa. Không cần phải đến thủ đô Paris xa xôi, cũng chẳng cần đến Đảo Liberty, cảng New York,…. hay bất kỳ đâu. Qúy khách vẫn có thể có thể thoải mái nhìn ngắm và chụp ảnh thỏa thích với những công trình kiến trúc ấn tượng trên thế giới.
09h30: Quý khách khởi hành đi tham quan Bán Đảo Sơn Trà Cách trung tâm thành phố 10km về phía Đông Bắc, bán đảo Sơn Trà với độ cao 693m so với mực nước biển, được mệnh danh là nơi Sơn Kỳ Thủy Tú. Đây còn là một khu bảo tồn thiên nhiên đa dạng và phong phú được bảo vệ theo chế độ rừng cấm quốc gia, nổi tiếng là nơi có thảm thực vật đặc sắc với nhiều loại thú rừng quý hiếm như hươu, nai, khỉ, vượn, đười ươi… Du khách lên Bán Đảo Sơn Trà viếng Linh Ứng tự nơi có tượng Phật Bà đứng lớn nhất Việt Nam.
11h30: Qúy khách dùng cơm trưa.
13h00: Xe và HDV đưa quý khách ra sân bay Đà Nẵng làm thủ tục bay về Hà Nội. Kết thúc tour. HDV Viet Feeling Travel chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.
5/5 - (3 : Đánh giá)

1. Vận chuyển:

– Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng : Vietjet air hoặc pacific (07 kg xách tay + 2 kg túi xách)

– Xe du lịch đời mới tham quan Đà Nẵng

2. Lưu trú: Khách sạn 3 sao, đầy đủ tiện nghi.

3. Ăn uống

– Ăn sáng: 1 bữa tô + ly và 2 buổi buffet tại khách sạn

– Ăn chính: 4 bữa chính (140.000đ/ xuất ) và 1 buổi buffet tại nhà hàng trên đỉnh Bà Nà Hill. Thực đơn phong phú thay đổi theo từng bữa.

4. Vé tham quan: Được lo vé tham quan theo lịch trình

– Vé cáp treo Bà Nà hill (850.000/vé)

– Vé vào Hội An (80.000₫/vé)

– Vé tham quan Rừng Dừa Bảy Mẫu (150.000₫/vé)

5.Bảo hiểm: Mức phí bồi thường 30.000.000 đ/Người/trường hợp

6. Hướng dẫn viên: 1 HDV nhiệt tình, kinh nghiệm, vui vẻ phục vụ chu đáo

7. Qùa tặng: Nón du lịch, nước suối chai 500ml/ngày, khăn lạnh

 

  1. Nước uống trong bữa ăn.
  2. Các chi phí tham quan phát sinh ngoài chương trình.
  3. VAT 10%
  1. Từ dưới 02 tuổi: Tính phí phụ thu của hãng hàng không + dịch vụ tour miễn phí (bé sử dụng chung dịch vụ với ba mẹ, nếu phát sinh chi phí gia đình tự chi trả).
  2. Từ 02 tuổi đến dưới 05 tuổi: Được miễn phí tour nhưng chịu phí 100% vé máy bay theo quy định của hãng hàng không (100% giá vé người lớn), người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên phải mua 1/2 vé tour.
  3. Từ 05 tuổi đến dưới 10 tuổi: 80% giá tour + thuế (ngủ chung giường với người lớn). Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 trở lên.
  4. Từ 05 tuổi đến dưới 10 tuổi: 80 % giá tour + thuế (ngủ chung giường với người lớn). Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 trở lên, mua thêm 1 suất giường đơn hoặc 1 vé người lớn.

Tour không hoàn huỷ

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí:

Tour du lịch Hội An nổi bật 2024:

6.900.000đ
6.690.000đ